Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Tóc Tiên và Hoàng Thùy diện boot kín mít, còn ai nghĩ hiện đang là mùa hè?

Nói về khả năng về thời trang vô cùng thời tiết thì còn ai có thể đọ được so với nữ ca sĩ Tóc Tiên và cả Hoàng Thùy?

Vào thời điểm nắng nóng như thế này, có khi nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C, mọi người ai nấy đều muốn ở trong nhà và bật điều hòa lên hưởng thụ, Những trang phục mùa hè thiếu vải cũng được đẩy mạnh hơn rất nhiều. Thế nhưng, ít ai ngờ tới phong cách thời trang vô cùng lạ của nữ ca sĩ đồng thời là HLV cuộc thi "The Voice" Tóc Tiên và HLV Hoàng Thùy của chương trình người mẫu nổi tiếng "The Face".

Tóc Tiên chơi trội giữa dàn HLV The Voice với phong cách mùa đông ấm áp giữa mùa hè nóng nực

Giữa tiết trời nắng nóng khó chịu mùa này mà ai có thể mặc áo khoác, đi boots cao kín mít thì quả thực sẽ được rất nhiều người bái phục là Siêu nhân. Ấy thế mà VBiz lại xuất hiện hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh thời trang phang thời tiết giữa cái nắng nóng điên đảo này. Vbiz xuất hiện điển hình hai gương mặt đáng được ngưỡng mộ về phong cách thời trang vô cùng "ấm áp" trong thời tiết nắng đến 40 độ của mùa hè đó là Tóc Tiên và Hoàng Thùy. 
 
Điển hình, hai nữ HLV Tóc Tiên của The Voice và Hoàng Thùy của The Face với phong cách diện boots kín mít quá đầu gối khiến người nhìn vô cùng nực. 

Vào đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt vừa qua, 4 HLV Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Thu Minh và Tóc Tiên xuất hiện lộng lẫy trên ghế nóng. Điều đáng gây chú ý là nữ HLV Tóc Tiên xuất hiện với chiếc Boot màu tím cao kín mít giữ không khí đất trời Sài Gòn nóng như thiêu. 


Ngay từ những vòng đầu tiên của chương trình The Voice, chiếc boots cao quá gối đã là phong cách thời trang quen thuộc của nữ HLV The Voice. 

Ngoài Tóc Tiên, người chịu nhiệt giỏi không kém, thậm chí hơn cả nữ HLV Tóc Tiên đó chính là nữ HLV Hoàng Thùy của The Face. Cô có phần dịu biệt hơn hẳn so với Tóc Tiên, không những đeo Boots cao quá gối giữa trời nóng, cô còn diện hẳn chiếc áo lông dày cộp quấn quanh người. 

Có thể nói Hoàng Thùy diện bộ đồ mùa đông khiến các fan hết hồn

Hoàng Thùy chỉ diện nguyên một đôi boots 

Cả Tóc Tiên và Hoàng Thùy đều có phong cách thời trang dị biệt hơn hẳn so với những nghệ sĩ khác. Phong cách thời trang luôn là điểm nhấn của hai gương mặt này, để lại nhiều ấn tượng vô cùng khác lạ so với những ngôi sao khác trong làng giải trí, tạo dấu ấn riêng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét