Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Lễ hội mùa hè với tên Freshonic 2017 diễn ra tại 4 địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Sài Gòn Tóc Tiên vô cùng phấn khích và tỏ ra sảng khoái khi tham gia chương trình này. 

Cùng theo dõi cuộc hành trình đầy sảng khoái của chủ nhân bản hit “Walk away”, nữ ca sĩ Tóc Tiên, từ trải nghiệm các hoạt động sảng khoái tột đỉnh, đón sinh nhật trên sân khấu hoành tráng cho đến giao lưu với các nghệ sĩ DJ quốc tế Hardwell.

Tóc Tiên lộng lẫy vui vẻ mừng sinh nhật cùng các nghệ sĩ DJ quốc tế

Cũng giống như nhiều bạn trẻ khác, cứ thấy ống kính là ca sĩ Tóc Tiên lại vô cùng thoải mái tạo dáng cực kì “sảng khoái”. Bất chấp phông nền với thác nước dữ dội,Tóc Tiên vẫn vô tư và không ngần ngại thể hiện sự sáng tạo của mình mặc chênh vênh trên dòng nước.

Tóc Tiên thể hiện sự sảng khoái tột độ với thác nước trên nền phông bạt

Thử thách nhảy jumper trên nệm lò xo cũng không thể làm khó được nữ ca sĩ đầy cá tính này. Tóc Tiên đã nhanh chóng mặc bộ đồ bảo hộ, nhún nhảy để thu hoạch lá bạc hà và hoàn thành thử thách. 

Không thua kém bất cứ bạn trẻ nào, Tóc Tiên cũng đăng kí tham gia thử thách“Leo núi vượt thác 15m”. Đây là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện của "Mùa hè sôi động Freshonic", với vách núi 15m đã được dựng lên giữa lòng thành phố. Người chơi sẽ chinh phục các cột mốc theo độ cao 5m, 10 15m với sự hỗ trợ của các vận động viên leo núi chuyên nghiệp. Trên đường leo, hệ thống nước mát lạnh sẽ được kích hoạt, mang đến sự sảng khoái cho những ai tham gia.

Hoạt động cả ngày nhưng đến giờ biểu diễn, Tóc Tiên vẫn nhảy sung hơn bao giờ hết. Giọng ca “Ngày mai” luôn thể hiện tinh thần ngại gì phải giấu, giọng hát đầy nội lực, trang phục sexy khiến khán giả không ngừng hò hét. Sân khấu EDM dưới làn nước tạo hiệu ứng tột đỉnh sảng khoái cho phần trình diễn của cô.


Và Tóc Tiên đã có một sinh nhật đáng nhớ ngay trên sân khấu Freshonic Đà Nẵng. Hoàn toàn bất ngờ, Minh Xù mang hoa ta tặng nữ ca sĩ ngay khi kết thúc phần biểu diễn. Fan lập tức hoà giọng bài hát “Happy birthday”, đại diện nhãn hàng CLEAR chuẩn bị ngay bánh kem trên sân khấu. Tất cả khiến cô hạnh phúc không thể tả. Cùng từ mùa hè năm nay, Tóc Tiên sẽ trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng dầu gội sạch gàu – CLEAR.


Sau khi cống hiến hết mình cùng khán giả. Nữ ca sĩ cũng vào hậu trường để giao lưu cùng các nghệ sĩ DJ quốc tế. Tại Freshonic TP.HCM (Ravolution), Tóc Tiên tạo dáng bên cạnh DJ Mari Ferrari.


Và tại Hà Nội, Tóc Tiên quyến rũ bên cạnh trai đẹp – Hardwell (Top 3 DJ thế giới). Theo thông tin trước đó, cô sẽ có màn biểu diễn trên sân khấu Hardwell nhưng lại không xuất hiện khiến nhiều fan thất vọng. Thực chất cô đã có mặt chuẩn bị cho tiết mục của mình nhưng do Hardwell phải bắt đầu biểu diễn sớm hơn dự định nên giọng ca “Walk away” đã nhường phần biểu diễn cho DJ người Hà Lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét