Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Câu chuyện đầy nước mắt khi chấp nhận đánh đổi hình tượng của Tóc Tiên

Tóc Tiên từ một cô gái nhí nhảnh, dễ thương với mái tóc xù đã lột xác trở thành giọng ca cá tính có phần nổi loạn. Với giọng hát ngọt ngào, phong cách trình diễn trẻ trung, nụ cười tỏa sáng Tóc Tiên dù không xuất hiện dày đặc trên các sân khấu nhưng vẫn luôn là gương mặt ca sĩ trẻ được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, để được như ngày hôm nay, Tóc Tiên đã chấp nhận đánh đổi rất rất nhiều, bởi việc thay đổi phong cách  khiến nữ ca sĩ rơi vào tình huống mẹ cô không muốn nhìn mặt.

Tóc Tiên đã quyết định thay đổi phong cách băng việc chấp nhận cắt đi mái tóc dài
Là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có được thành tích học tập đáng nể. Nữ ca sĩ trở thành niềm tự hào của ba mẹ khi đỗ trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
Trong khoảng thời gian đi du học ở Mỹ tại trường Pasadena City College, tiểu bang California chuyên ngành Biology, sau đó lại chuyển sang học ngành Communications. Trong những năm này, cô bắt đầu từng bước lột xác hoàn toàn từ một cô gái giản dị đến fashion icon, từ nữ sinh theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ thành ca sĩ trẻ sexy nhất thị trường hải ngoại.
Tóc Tiên lúc chưa thay đổi phong cách 
Từng tham gia các hoạt động ca hát, nhưng mẹ cô không cho bất cứ ai cắt hay duỗi mái tóc của con gái mình dù rất nhiều người khuyên nên thay đổi kiểu tóc. Thế nhưng, khi quyết định thay đổi Tóc Tiên đã lựa chon cắt phăng mái tóc của mình. Từ mái tóc đen dài tự nhiên thành mái tóc tém nhuộm nâu cá tính và thay đổi hình ảnh trở nên gợi cảm hơn, mẹ cô đã tức giận đến mức không còn muốn nhìn mặt con nữa.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bản thân tôi cũng luôn buồn và không hiểu mọi thứ tại sao lại ra nông nỗi này, tôi ít khi nghĩ đến vì luôn sợ cảm giác tủi thân. Nhưng hy vọng theo thời gian mọi thứ sẽ trở lại như xưa.
Với sự thay đổi về phong cách thời trang cũng như âm nhạc Tóc Tiên nhận được sự ủng hộ của đông đảo các fan hâm mộ
Tuy vậy, nữ ca sĩ chưa bao giờ cảm thấy hối hận về con đường mình đã lựa chọn. "Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ à, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình".
Ngoài chuyện thay đổi phong cách ngoại hình, nhưng Tóc Tiên vẫn luôn được ba luôn tôn trọng. Còn đối với mẹ, nhiều lần nữ ca sĩ cố gắng nói chuyện nhưng không thể được, mẹ cô vẫn không quan tâm, không hiểu được cảm nhận của con gái. Nữ ca sĩ cũng hy vọng thời gian sẽ giúp cô và mẹ giải quyết được những bất đồng đang có.
Sự thay đổi phong cách của Tóc Tiên nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả. Nhưng đằng sau những hào quang của ánh đèn sân khấu, reo hò khích lệ của khán giả là những yêu thương chưa trọn vẹn từ gia đình cho con đường nghệ thuật của Tóc Tiên. Sự đánh đổi của một ca sĩ trẻ nhiệt huyết với nghệ thuật như Tóc Tiên xứng đáng nhận được nhiều hơn tình thương từ khán giả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét