Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Chụp hình suốt 12 tiếng Tóc Tiên được khen "Khỏe như đàn ông"

Vốn được biết đến với những hình ảnh sexy và gu thời trang táo bạo, Nay Tóc Tiên lại được ngưỡng mộ bởi khả năng làm việc 'như đàn ông'.
Tcó Tiên trong biểu cảm chuoj hình

Mới đây trong buổi chụp ảnh của Tóc Tiên, lịch chụp bắt đầu từ 8 giờ nhưng trước đó nửa tiếng, cô đã có mặt. Với sự chuyên nghiệp của mình, giọng ca Ngày mai đã khiến cả ê kíp thực hiện bất ngờ vì "độ sung" của mình. Cần thể hiện 8 layout trang phục, Tóc Tiên không ca thán một lời trong khi thực hiện bộ ảnh.

Tóc Tiên hóa trang 


Gương mặt vui vẻ tươi tắn khi chờ make up

Nữ ca sĩ được đánh giá là có năng lượng cực kỳ dồi dào. Buổi chụp ảnh kết thúc vào lúc 20 giờ tối cùng ngày nhưng trong những shoot hình cuối cùng, Tóc Tiên vẫn giữ được thần thái tươi tắn. Cô còn được ê kíp trêu là "khỏe như đàn ông" vì làm việc 12 giờ liên tục nhưng không hề than thở.

Tóc Tiên vẫn rất rạng rõ dù buổi chụp hình diễn ra suốt cả ngày gần kết thúc





Dường nhu nụ cười và vẻ rạng rỡ trên khuôn mặt của Tóc Tiên chưa bao giờ biến mất trong suốt cả ngày chụp hình

Ngoài việc chăm chỉ thực hiện hình ảnh để quảng bá, Tóc Tiên hiện là ca sĩ có tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình. Cô đang chuẩn bị ráo riết cho đêm chung kết "The Voie 2017", ngoài ra, đây cũng là giai đoạn quảng bá cho single Walk Away của mình.

Chụp hình suốt 12 tiếng đồng hồ, fa hâm mộ dường như không bắt gặp nữ ca sĩ có vẻ mệt mỏi, ngược lại cô luôn giữ được thần thái vui tươi, nhi nhảnh trên khuôn mặt, biểu cảm này cảu cô rất cần thiết cho buổi chuoj hình với tần suất thời gian nhiều như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét