Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Tóc Tiên: "Tôi không muốn biến học trò thành bản sao"

HLV Tóc Tiên và học trò Hiền Hồ hiện đang là tâm điểm của dư luận bởi có nhiều ý kiến cho rằng Hiền Hồ có phong cách ngày càng giống với HLV Tóc Tiên.

Tốc Tiên với phong cách quyến rũ sôi động

HLV Tóc Tiên được biết tới là một trong những nữ ca sĩ phá cách về cả phong cách thời trang lẫn âm nhạc. Cô thường xuyên diện những bộ đồ hết sức gợi cảm dù trên sân khấu hay cuộc sống đời thường. Nhiều người thường bắt gặp ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện với hình anghr sexy há cách không ngần ngại diện trang phục có phần "hở hang" khi đi dạo phố.
Mặc cho những lời đồn thổi và chỉ tích, cô vẫn vô tư thả dáng với những trang phục hấp dẫn thu hút nhiều ánh nhìn của mọi người. 

Trên sân khấu, cô cũng không ngần ngại với những bộ trang phục biểu diễn hết sức quyến rũ, sự hấp dẫn dẫn từ ngoại hình cho tới giọng hát đã khiến cho nữ ca sĩ có được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Nữ ca sĩ luôn tạo được dấu ân riêng trong lòng khán giả, những ca khúc cô thể hiện cũng đi sâu vào lòng người nghe bởi  nó phù hợp và đánh trúng tâm lý của phần dông người nghe và cảm nhận. 
Nữ ca sĩ cũng theo đuổi thể loại nhạc EDM sôi động thường xuyên làm khuấy động các sân khấu nhạc có sự góp mặt của cô. 

Tóc Tiên xây dựng một bản sao của riêng mình?

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về hình ảnh của Hiền Hồ học trò của cô có phong cách rất giống với cô khi biểu diễn, liệu đó có phải là ý đồ cảu Tóc Tiên khi xây dựng một  bản sao âm nhạc giống mình?

Tóc Tiên làm Huấn luyện viên chương trình "Giọng hát Việt 2017" và có học trò là Hiền Hồ, có rất nhiều nhận xét về hình ảnh của Hiền Hồ trong và sau cuộc thi Giọng hát Việt 2017 là có phong cách giống hệt với phong cách của Tóc Tiên. 
Ngày 4.6.2017, Tóc Tiên và học trò Hiền Hồ đã tung ra đĩa đơn với bài hát mà cả hai đã thể hiện trong đêm chung kết. Trước những lời nhận xét của dư luận về cách xây dựng hình ảnh của Hiền Hồ, nữ ca sĩ khẳng định: 
- "Tôi luôn ủng hộ mọi người bộc lộ cá tính riêng nên không bao giờ ép Hiền phải giống mình, trở thành bản sao của mình. Ngay chính Hiền cũng không muốn trở thành 'cái bóng' của một ai khác. Chúng tôi chỉ đơn giản là giống nhau ở sự mạnh mẽ và để tóc ngắn. Nếu tách ra, hai cô trò đều là cá thể riêng biệt".
Ca khúc "Hôn" chính là ca khúc được cả hai phát hành đĩa đơn với mục đích để khích lệ tinh thần những cuộc tình đồng tính, lưỡng tính... Thầy trò TócTiên-Hiền Hồ cũng thực hiện một bô ảnh về tình yêu đồng giới để quảng bá cho đĩa đơn lần này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét