Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Tóc Tiên lần đầu được ba đến cổ vũ trong đêm chung kết The Voice

Ngày 4.6 vừa qua chính thức diễn ra đêm chung kết chương trình The Voice 2017. 4 vị HLV đã chuẩn bị sẵn sàng để chọn ra thí sinh xứng đáng với ngôi vị quán quan mùa này.

Trong đêm chung kết, 4 huấn luyện viên là Noo Phước Thinh, Tóc Tiên, Thu Minh và Đông Nhi đã có mặt từ rất sớm để giúp học trò của mình chuẩn bị cho phần thi được diễn ra suôn sẻ và tốt nhất.

Trong đêm thi này, thời trang của HLV Tóc Tiên lại tiếp tục xoán ngôi khó hiểu nhất và cũng gây chú ý nhiều nhất từ phía khán giả xem chương trình. Trong đêm này, cô diện chiếc áo vest dáng dài có ánh kim, với thiết kế dáng tay độc đáo, toát lên vẻ quyền lực và khí chất.

Tóc Tiên diện trang phục mùa đông ấm áp giữa tiết trời vô cùng nóng bức

Tóc Tiên chỉnh lại trang phục cho học trò Hiền Hồ

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ phải biểu diễn hai tiết mục, một là tiết mục solo và hai là tiết mục song ca cùng với khách mời. 
Gây chú ý trong đêm thi, ba của nữ HLV The Voice đã đến từ rất sớm để cổ vũ con gái trong đêm thi mà lần đầu làm HLV CỦA The Voice 2017.

Tóc Tiên nhăng nhít vui vẻ bên cạnh ba

Nữ ca sĩ cho biết, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ được ba tới ủng hộ kể từ khi cô về nước hoạt động đến nay.
Trong khi nữ HLV Tóc Tiên lựa chọn trang phục đầy cá tính thì HLV Thu Minh lại lựa chọn trang phục hết sức tinh tế, kín đáo với họa tiết hoa lớn có đính đá trên nền đen. 

HLV Thu Minh lựa chọn trang phục kín đáo và trang nhã

Noo Phước Thịnh vẫn với vẻ đẹp trai tài tử với bộ vest đầy sáng tạo với các dây phụ kiện vô cùng ấn tượng trên khắp chiếc áo.

Noo Phước Thịnh chỉnh đốn trang phục cho học trò Ngô Anh Đạt

Riêng đối với HLV Đông Nhi, cô xuất hiện với vẻ gợi cảm sang trọng cùng bộ váy ôm sát cơ thể được thiết kế theo phong cách cổ điển. trên toàn thân váy màu vàng có đính kim sa hết sức ấn tượng.

Đông Nhi xuất hiện với tạo hình quyến rũ và vô cùng xinh đẹp

Đêm chung kết với sự góp mặt của 4 HLV với sự chuẩn bị hết sức kĩ càng, chương trình được diễn ra đầy sôi động và kết thúc phần thi, chiến thắng thuộc về Ali Hoàng Dương đội của HLV Thu Minh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét