Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Lý do Tóc Tiên, Quang Vinh không nói chuyện với người thân

Tóc Tiên vẫn không thể hòa hợp với mẹ cô cho đến tận thời điểm này. Còn với Quang Vinh, anh đã không nhìn mặt bố mẹ suốt 4 năm dù ở chung thành phố.

Tóc Tiên

Tóc Tiên luôn biết cách gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình lẫn style trang phục, kiểu tóc,....Cô từng làm các fan hâm mộ phấn khích bởi mái tóc xoăn tít trong một chương trình dành cho tuổi teen. Kể từ đó mái tóc cá tính của nữ ca sĩ "Em không là duy nhất" đã trở thành “thương hiệu” mỗi lần mọi người nhắc đến tên cô. Có lẽ, đây cũng là hình ảnh mà bố mẹ Tóc Tiên muốn hướng đến cho con gái trên con đường nghệ thuật.
ly-do-toc-tien-quang-vinh-khong-noi-chuyen-lai-voi-nguoi-than
Vì sao Tóc Tiên không nói chuyện lại với người thân?
Mẹ Tóc Tiên chính là người có ảnh hưởng nhất trên con đường nghệ thuật của cô. Ngay từ những ngày đầu chập chững bước vào showbiz, mẹ luôn là người hướng dẫn, dìu dắt cô. Tóc Tiên đi đến được con đường nghệ thuật như ngày nay một phần là nhờ công lao lớn của mẹ cô.
Khi còn ở Việt Nam, mẹ cũng chính là quản lý, giới thiệu, hướng dẫn cô vào các chương trình văn nghệ truyền hình, thậm chí là hợp đồng quảng cáo, show diễn... Không những vậy, mẹ còn chăm sóc cô từng việc nhỏ nhất, ngay cả việc hẹn hò cùng người yêu của cô.
18 năm sống trong khuôn mẫu của cha mẹ, luôn nghe theo lời mẹ về mọi chuyện. Bởi vậy việc thay đổi đột ngột hình ảnh của Tóc Tiên khiến tình cảm mẹ con nữ ca sĩ rạn nứt. 
Theo chia sẻ của Tóc Tiên, trong suốt 4 năm qua, mẹ con cô đã không nhìn mặt nhau. Mỗi lần về nước, chỉ có bố cô là ra sân bay đón. Cô cũng thuê nhà ở riêng chứ không còn sống chung với gia đình.
ly-do-toc-tien-quang-vinh-khong-noi-chuyen-lai-voi-nguoi-than
Tóc Tiên đã nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân về mâu thuẫn này và luôn mong muốn mẹ hiểu cho mình nhưng mẹ cô vẫn chưa tha thứ.
Không ít lần nữ ca sĩ "Em không là duy nhất" đã gửi nhớ mong của mình với mẹ trên trang cá nhân: “Con có thể có thêm vài hình xăm, ăn mặc táo bạo hơn xưa, tóc càng ngày càng ngắn, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ à, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình”.

Quang Vinh

ly-do-toc-tien-quang-vinh-khong-noi-chuyen-lai-voi-nguoi-than
Tại sao Quang Vinh không nói chuyện lại với người thân?

Không chỉ có ca sĩ Tóc Tiên, “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh cũng giận bố mẹ mình 4 năm. Mới đây khi trở lại showbiz, nam ca sĩ chia sẻ việc anh dừng sự nghiệp ca hát trong nhiều năm qua là do niềm tin bị sụp đổ khi cha mẹ anh ly hôn. Từ lâu anh đã còn cảm hứng trong công việc, thậm chí liên tục bị bầu show chèn ép.
Gia đình khủng hoảng, số tiền ca hát trong nhiều năm của anh cũng không còn do mẹ anh sử dụng để chi vào những lúc khó khăn. Thời gian đó anh đã rơi vào bế tắc, anh quyết định rời xa ánh đèn sân khấu, sống một cuộc sống bình lặng, theo đuổi đam mê khác của bản thân như nhiếp ảnh, kinh doanh, thiết kế quảng cáo, du lịch…
ly-do-toc-tien-quang-vinh-khong-noi-chuyen-lai-voi-nguoi-than
Quang Vinh đã rời showbiz một thời gian dài do bị khủng hoảng
Và chính những công việc mới này đã khiến anh học hỏi được nhiều điều, giúp anh vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Sau tất cả những biến cố, giờ đây, Quang Vinh đã quay về ở bên mẹ, chăm sóc mẹ. Sau 3 năm vắng bóng, Quang Vinh cũng đã trở lại showbiz với một sản phẩm âm nhạc đáp ứng niềm mong chờ của fan hâm mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét