Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Mãn nguyện với thành quả của Tóc Tiên về học trò Hiền Hồ

Bài hát đã được Tóc Tiên và học trò của mình thể hiện đầy ngọt ngào trên sân khấu đêm chung kết The Voice 2017, ngay sau đêm chung kết hai cô trò đã quyết định tung sản phẩm ra thành bản hit với tâm nguyện ủng hộ cộng đồng LGBT.



The Voice 2017 kết thúc, khán giả vô cùng ấn tượng với team Tóc Tiên bởi sự mạnh mẽ, quật cường mà vị nữ ca sĩ trẻ tuổi này truyền lại cho các học trò của mình. Ngay tại đêm chung kết hai cô trò đã tung một bản hit đậm chất Tóc Tiên gửi tới khán giả, người hâm mộ đặc biệt là gửi đến cộng đồng LGBT những người đồng tính, song tính, chuyển giới.


 Ca khúc ngắn gọn với một chứ ‘Hôn’ do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, với lời ca gần gũi, âm điệu dễ nghe, dễ đi vào lòng người ‘Hôn nhau đi, hôn đi, hôn nhau đi chẳng ngại ngần chi’. Ngay trong đêm chung keertn hai cô trò đã thể hiện rất thành công và truyền tải đầy đủ thông điệp của ca khúc mới này, sau khi đêm nhạc kết thúc mặc dù Hiền Hồ chỉ nhận được vị trí á quân nhưng hai cô trò đã để lại ấn tượng cực kì độc đáo tại The Voice 2017.



Chia sẻ trên trang cá nhân của mình Tóc Tiên viết ‘Nói chớ bài này ban đầu Chiên tặng cộng đồng LGBT, bây giờ hôn cả vũ trụ luôn nè’ Ngoài việc tặng riêng cho cộng đồng LGBT Tóc Tiên còn muốn gửi đến tất cả những người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ cô cũng như học trò Hiền Hồ, cô hi vọng sau này sẽ có thật nhiều sản phẩm mới nữa với học trò yêu quý của mình.




Tóc Tiên cũng không quên tung loạt ảnh độc đáo cùng học trò, trong loạt ảnh này, Tóc Tiên và Hiền Hồ đã thể hiện rất tốt khía cạnh mạnh mẽ của người phụ nữ. Ngay sau khi bộ ảnh được tung ra, ngoài những lời khen ngợi thì cũng không ít ý kiến cho rằng Hiền Hồ đang có hơi hướng trở thành bản sao của HLV Tóc Tiên.



Chia sẻ về vấn đề này, Tóc Tiên thẳng thắn: “Bản thân Tiên là một người luôn ủng hộ mọi người hãy bộc lộ cái tôi cá nhân và cá tính của riêng mình nên không bao giờ Tiên ép Hiền phải giống mình, phải trở thành bản sao của mình. Ngay chính Hiền cũng không muốn trở thành cái bóng của một ai khác. Việc khán giả thấy Hiền giống Tiên chỉ đơn giản là do hai người chụp cùng một concept, thể hiện sự mạnh mẽ, nữ quyền và cùng… để tóc ngắn thôi. Chứ nếu tách ra thì 2 cô trò hoàn toàn là 2 cá thể riêng biệt”. 


Ngoài ra nữ ca sĩ ‘Vũ điệu cồng chiêng’ cho biết thêm cô sẽ tổ chức đêm nhạc cảm ơn tại phòng trà ngoài Hà Nội đánh dấu sự kiện sau 2 năm kể từ khi về nước cô chính thức đi hát phòng trà. Tóc Tiên cũng gợi ý sẽ có sự xuất hiện của những người học trò trong team minh tại đêm nhạc minishow này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét