Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Ngạc nhiên trước mối quan hệ của "hai cô Tiên" Vbiz

Mới đây, trên mạng đã truyền nhau đoạn video ngắn hài hước giữa hai ca sĩ Tóc Tiên và Tiên Tiên. Trong đó, khán giả có thấy thấy Tiên Tiên phải đứng chịu trận cho Tóc Tiên vò đầu bứt tai thoải mái. Hai nữ ca sĩ có cùng tên Tiên của showbiz khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ về độ thân thiết giữa hai nữ ca sĩ.  

Trong hình mặt Tiên Tiên vô cùng "đơ" - điều đó cũng chứng tỏ đây không phải lần đầu nữ ca sĩ 9x này gặp phải trò đùa tinh nghịch của đàn chị. 
Được biết ở ngoài đời, hai ca sĩ cùng tên Tiên của showbiz Việt hóa ra lại là một đôi bạn thân. Điều khiến khán giả dễ dàng nhận thấy, Tiên Tiên chưa từng xuất hiện trong MV của bất cứ một nghệ sĩ nào, ngoại trừ các sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên. Cả hai thân thiết đến nỗi, mỗi lần gặp nhau ở các sự kiện hay chương trình ca nhạc, Tóc Tiên và Tiên Tiên đều phải cùng nhau tạo dáng "bá đạo" hết cỡ để chụp ảnh chung.

Cặp đôi "lệch" vô cùng khi đứng chung với nhau
Là bạn thân nhưng Tiên Tiên không ít lần đã trở thành "nạn nhân" của Tóc Tiên khi bị giám khảo The Voice năm nay "dìm hàng" hết cỡ trong mỗi bức ảnh. Tuy nhiên, với mối quan hệ thân thiết giữa hai người, Tiên Tiên vẫn thoải mái tạo dáng bên đàn chị của mình.
Tiên Tiên chỉ xuất hiện duy nhất trong MV ca nhạc của Tóc Tiên
Nhiều người không khỏi bất ngờ trước tình bạn thân thiết của "hai cô Tiên"
Mức độ thân thiết của hai người khiến khán giả không khỏi bất ngờ, bởi lẽ hai nữ ca sĩ này dường như chẳng có chút gì liên quan đến nhau. Trong khi Tóc Tiên đi theo xu hướng gợi cảm với những bộ trang phục bó, khoe đường cong thì Tiên Tiên lại là một tomboy đích thực. Con đường âm nhạc của cả hai người dường như cũng không có điểm chung. Tóc Tiên đi theo nhạc dance sôi động thì Tiên Tiên là những bản ballad ngọt ngào.
Thế nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với nhau. Trên trang cá nhân, Tóc Tiên và Tiên Tiên khá thoải mái bình luận về nhau với những lời hóm hỉnh, vui nhộn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét