Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Tóc Tiên: "Biết đâu đấy, tôi sẽ không sexy nữa"

Xuất hiện với phong cách rock-chic mạnh mẽ, ca sĩ Tóc Tiên có nhiều chia sẻ thú vị sau hậu trường khi kết thúc màn trình diễn tại sự kiện Clear Freshonic diễn ra vào ngày 29/04 vừa qua. 

Sự kiện Clear Freshonic với sự góp amwtj của ca sĩ Tóc Tiên

Phong cách ngày cang thay đổi

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về phong cách gần đây của ca sĩ Tóc Tiên có phần không còn sexy như trước nữa, Tóc Tiên cũng có những chia sẻ chân thành:
-" Tôi đã định hình và gắn liền với thương hiệu sexy đã khá lâu rồi. Tiên nghĩ đã đến lúc mình có một sự chuyển biến, thay đổi. Không hẳn là từ bỏ phong cách cũ mà sẽ theo đuổi trường phái nào đó mới lạ, phù hợp hơn. Tất nhiên vẻ ngoài của bạn phải phụ thuộc vào hoàn cảnh xuất hiện nữa.
Tương tự như sự kiện âm nhạc ngoài trời hôm nay, đòi hỏi sự tự do phóng khoáng, tôi muốn vin vào đó để phá vỡ những giới hạn của mình. Thông thường mọi người nghĩ rằng những sự kiện thế này phải mặc đồ sexy, bó sát… nhưng đây là điều lựa chọn của đa số. Tôi muốn phá cách hơn, thể hiện chất đường phố của mình'.
Hiình ảnh không còn sexy như trước

Một phong cách đường phố đầy ấn tượng
Tóc Tiên có quan niệm sexy không phải là ăn amwcj hở hang, sexy hay dịu dàng thì đều không nên gượng ép, mọi thứ cứ để tự nhiên như nó đã từng Bởi vì nếu sexy hay không thì điều đó đã ăn vào máu rồi, khó có thể thay đổi được.

Lý do Tóc Tiên không diễn sexy nữa

Khán giả quen thuộc với hình ảnh một cá sĩ Tóc Tiên đầy quyến rũ, hình tượng sexy bất kể là trên sân khấu hay ngoài đường phố. Trong sự kiện Clear Freshonic lần này, khán giả vô cùng thích thú với hình ảnh mới của nữ ca sĩ năng động này. 
Tóc Tiên xuất hiện với phong cách giản dị
Tóc Tiên xuất hiện với bộm tóc giả dài, bộ trang phục mang đậm tính chất đường phố. Lý do khiến cô nàng ca sĩ này thay đổi chính là muốn làm cái gì đó mới mẻ, theo đuổi thêm những hình tượng mới mẻ khác, cá tính, năng động, một phong cách faay dược sự thoải mái từ phía người nhìn và sự thoải mái cho chính bản thân mình. 
Ca sĩ Tóc Tiên được gán mác sexy trong thời gian dài, liệu cô có thể xóa bỏ và làm mới mình với một vài phong cách ấn tượng khác để khán giả không chỉ biết tới một Tóc Tiên luôn sexy trở thành người có thể biến hóa được nhiều phong cách khác nhau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét