Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Bí quyết lột xác quyến rũ nhất của Tóc Tiên do thất tình

Đối lập với những hình ảnh gợi cảm và phóng khoáng vẻ bên ngoài. Tóc Tiên cho rằng bản thân khá cổ hủ trong tình yêu

Mang trong người giọng hát hay, ngoại hình nóng bỏng, Tóc Tiên là một trong số ít những ca sĩ Việt đắt show tại thị trường hải ngoại. Từ giấc mơ ban đầu là một bác sĩ thì giò đây tóc Tiên đã trở thành ca sĩ trẻ sexy và là biểu tượng thời trang của showbiz Việt. Cũng có thể do môi trường sống tại Mỹ và những biến cố trong cuộc sống cá nhân phần nào đã tác động lên suy nghĩ, và lối sống của ca sĩ

Vì thất tình nên thay đổi!

toc-tien

Đã từng bỏ qua trường Đại học Y ở Việt Nam để sang Mỹ du học kết quả chỉ nhìn thấy tóc Tiên tất bật với việc chạy show. Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu việc học của cô sẽ ra sao?

Năm 2009 Tóc Tiên sang Mỹ du học thì bản thân cô nhận thấy không thể làm tốt cả việc học lẫn hát được. Trong khi đó con đường ca hát của cô khá thuận lợi, niềm đam mê ca hát vẫn cháy bỏng… do đó cô đã lựa chon đi theo sự nghiệp ca hát của mình. Khi theo con đường này Tóc Tiên khá thoải mái về giờ giấc và cũng không phải đến trường thường xuyên. Do việc chạy show khá nhiều nên cô còn tận 2 năm nữa mới tốt nghiệp

So với hình ảnh cô bé tóc xù ngây thơ khi xưa, Tóc Tiên giờ đã trở thành một ''Icon fashion Việt'', 

Vậy từ bao giờ Tóc Tiên cảm thấy tự tin ở vẻ đẹp cơ thể mình? 
toc-tien


Chính vào thời điểm do thất tình nên tôi đã làm ra quyết định cắt phăng mái tóc dài đã gắn bó với bản thân 23 năm trời. Và rồi bỗng một ngày tôi cảm thấy cái đàn bà thấm rất rõ vào bản thân mình.

Trong khoảng thời gian khủng hoảng này tôi đã sụt cân rất nhiều, không còn mũm mĩm như trước. Tôi nhận thấy cơ thể của mình cũng khá lôi cuốn và quyến rũ không kém ai. Sau đó tôi quyết định đầu tư cho bản thân bằng một phong cách gợi cảm và nổi loạn..

Phải chăng khi phụ nữ bước vào lứa tuổi 25 nên có sự nổi loạn, sexy như Tóc tiên mới là đẹp?
toc-tien
Tóc Tiên cực sexy


Ở tuổi 25, tôi đã nếm trải tất cả những đắng ngọt, thăng trầm của cuộc đòi mình do đó tôi có đủ tự tin để làm cho bản thân mình trở nên nổi loạn hơn. Tôi nghĩ sexy là xuất phát từ thần thái chứ không phải do lứa tuổi của bản thân quyết định.

Nói chung mỗi chúng ta nên có những thay đổi riêng sao cho phù hợp cho bản thân mình. 

Không phải người nào cũng chấp nhận phong cách sống sexy như Tóc Tiên, bên cạnh đó cũng có không ít người “ném đá” bạn sống quá chán?

Do đó hãy sống theo cách mà mình mong muốn để tự tìm ra những nét đẹp tiềm ẩn riêng của bản thân.

Giới trẻ hiện này đều có suy nghĩ khá phóng khoáng khi yêu, trong khi đó Tóc Tiên lại giữ suy nghĩ cổ hủ về tình yêu. Theo bạn, sự trinh tiết của người phụ nữ có thật sự quan trọng?
toc-tien



Do quan điểm sống của mỗi người. Bản thân tôi có thể coi trọng sự trinh tiết nhưng hiện nay giói trẻ bắt đầu thoáng hơn thì chữ trinh tiết không quyết định 100% sự lâu dài của mối quan hệ đó. Bản thân tôi sau khi đã trải qua những vấp ngã tình cảm, tôi quan trọng người ta hiểu mình và đối xử với mình ra sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét