Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Bất chấp lời chê, Tóc tiên không ngần ngại diễn cả đồ bơi đi dạo phố

thời gian gần đây, ca sĩ Tóc Tiên bị chê bai về phong cách rất nhiều, chủ yếu cô theo đuổi phong cách thời trang thời thượng nhưng khá là hở hang khiến nhiều người cảm thấy phản cảm. Mới đây, mặc dù bị chê rất nhiều về phong cách, nhưng Tóc Tiên vẫn bất chấp lời chê bai mà diễn hẳn bộ 'đồ bơi" đi dạo phố.
Phong cách ăn mặc của Tóc Tiên với kiểu Bodysuit

Tóc Tiên-Biểu tượng thời trang hàng đầu của Vbiz

Là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu của Vbiz,  Ca sĩ Tóc Tiên luôn được giới trẻ hâm mộ bởi phong cách sexy đầy hiện đại, dáng vóc chuẩn và cá tính. Do cô nàng quá cá tính nên nhiều lúc cô thể hiện phong cách thời trang quá đà so với mắt nhìn của dư luận. Những ý kiến trái chiều khi bàn luận về gu ăn mặc và thời trang của Tóc Tiên có nhiều tranh luận. 
Gu thời trang gây nhiều phản cảm với dư luận
Gần đây, phong cách thời trang với trang phục Menswear và bộ bikini của Tóc Tiên khiến cô phải đương đầu với những chê bai nặng nề từ phía cư dân mạng. Có người chê cô "làm lố", "phản cảm"... thậm chí là "thấy gớm".
Không chỉ đáp trả lại ý kiến của anti-fan ngay trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên còn đưa ra một tuyên ngôn có ý đáp trả một cách mạnh mẽ bằng hình ảnh street style mới nhất của mình. Trong bức ảnh cô đăng tải,  cô diện bộ bodysuit - kiểu áo giống đồ bơi liền mảnh - cùng với quần skinny jeans cạp cao, tự tin thả dáng trên phố.
Tóc Tiên diện bộ "đồ bơi" thả dáng tự tin trên phố

Phong cách diện đồ bodysuit tôn dáng hết cỡ của Tóc Tiên cũng đang là xu hướng mà nhiều người đẹp Việt theo đuổi, cũng là phong cách của nhiều người đẹp phương Tây. 
Tóc Tiên thường xuyên mặc kiểu dáng đồ bơi ra phố
Đây vốn là phong cách ăn mặc theo lối Tây Phương
Ca sĩ Tóc Tiên tuy bị dính nhiều pha dư luận lên tiếng về phong cách ăn mặc, nhưng phải công nhận những trang phục cô mặc đều làm toát lên vẻ hiện đại, thời thượng của nữ ca sĩ được xem là biểu tượng thời trang hàng đầu của Vbiz.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét