Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tóc Tiên:- "Không kể ra không có nghĩa là Tóc Tiên chỉ toàn vui tươi tưng tửng"

Tóc Tiên là nữ ca sĩ cá tính nhất trong làng giải trí Việt. Cô có chặng đường âm nhạc khá bấp bệnh nhưng cũng không kém phần sôi sổi.
Tóc Tiên được nhiều người yêu mến nhưng cũng không ít những unti-fan
Thành danh từ rất sớm, Tóc Tiên để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ rất lớn. Tuy nhiên không ít những unti-fan luôn nhòm ngó những khuyết điểm nhỏ của cô để làm dậy sóng. 
Những sản phẩm âm nhạc chất lừ 
Mới đây, Tóc Tiên ra một sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Em không là duy nhất" và "Walk Away" với hai phong cách dịu dàng, lãng mạn và sôi động cá tính đầy mạnh mẽ. 
Nét dịu dàng, lãng mạn của Tóc Tiên trong MV "Em không là duy nhất"
Sau khi gây bất ngờ trước hình tượng vô cùng nữ tính, dịu dàng trong "Em không là duy nhất", Tóc Tiên trở lại với vẻ gợi cảm và đầy cá tính vốn quen thuộc với ca khúc EDM mang tên "Walk Away".
Tóc Tiên sôi động quyến rũ trong "Walk Away"
Bên cạnh những lời khen, những ý kiến ủng hộ của nhiều người thì có những ý kiến phản ứng hết sức gay gắt từ phía unti-fan.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã đăng tải MV "Walk Away", phía dưới bình luận xuất hiện rất nhiều những lời khen ngợi của người xem. Tuy nhiên, có một vài những lời chê, điển hình của một khán giả có bình luận như sau:
- "Em có cảm giác những thành công rực rỡ trong 2 năm nay đã biến chị thành con người quá ư tự tin, duy ý chí thì phải... Đôi khi nên khiêm tốn, nhún nhường, nhẹ nhàng và biết lắng nghe những người xung quanh, nhu cầu và thị hiếu khán giả một chút nhe chị".
Một cư dân mạng khẳng định không thích nữ ca sĩ Tóc Tiên
Ngay khi bình luận được đăng tải, nữ ca sĩ Tóc Tiên không hề ngần ngại và cũng không hề trốn tránh, cô đáp trả một cách đầy tự tin và hùng hồn rằng cô không hề dựa dẫm vào bất cứ người đàn ông nào để có thể thực hiện được sản phẩm âm nhạc của mình.
Tóc Tiên khẳng định: - "Không kể ra không có nghĩa là Tóc Tiên chỉ toàn vui tươi tưng tửng"
Lời nhắc khéo cư dân này nên "biến"
Ca sĩ Tóc Tiên nổi tiếng là người thẳng thắn, trước những ý kiến trái chiều, những lời phê bình của khán giả, cô có thể chấp nhận và từ đó hoàn thiện mình hơn. Nhưng với những lời mang tính chất vu cáo bịa đặt thì cô cũng không hè nể nang và đáp trả một cách đầy ấn tượng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét