Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Giải đáp nghi vấn Tóc Tiên thu nhập 20 tỷ/năm

Không thể phủ nhận Tóc Tiên đắt show thuộc hàng nhất nhì trong showbiz song một ca sĩ có mức thu nhập len tới 20 tỷ 1 nam là điều khá hy hữu. Liệu đây có phải là sự thật không?


Nhiều ngày nay, có rất nhiều thông tin trên truyền thông đăng tải Tóc Tiên kiếm 20 tỷ/năm khiến nhiều người khá sốc. Bởi lẽ ca sĩ còn khá nhỏ do đó mức thu nhập đó rất khó để tin tưởng. Song theo thông tin của một tài khoản Facebook thì con số này không hề ảo một chút nào.

Tóc Tiên được cho là người kế vị ngôi Nữ hoàng của Hà Hồ. 
toc-tien
Tóc Tiên kế vị ngôi Hồ Ngọc Hà


Một người dùng mạng có nickname P.H.N đã khẳng định Tóc Tiên thu nhập không hề ít hơn 20 tỷ trong năm 2016. Người này còn khẳng định rằng nữ ca sĩ Ngày mai có giá cát-xê thấp nhất là từ 60 – 80 triệu/đêm diễn. Đặc biệt nam nay, Tóc Tiên đã ký gần 10 hợp đồng quảng cáo… trong đó rất nhiều những hợp đồng có giá hàng tỷ đồng. Sắp tới cô sẽ lại kí kết hợp đồng với một công ty bảo hiểm và nhãn hiệu dầu gội.

Đồng thời theo thông tin không chính thức, Tóc Tiên đã nhận lời ngồi ghế nóng 5 chương trình truyền hình mỗi chương trình cô thu về trung bình 600 triệu đồng. Trong những năm gần đây nữ ca sĩ đã nhận rất nhiều show như: Vietnam Idol Kids, Dream High, Tài năng DJ… chưa bao gồm chiến thắng cuộc thi Đồng cuộc thi The Remix 2015 cùng những cuộc thi cô làm giám khảo như Vietnam Idol, So you think you can dance, Cười xuyên Việt và The Winner Is.

Tóc Tiên khá đắt show bar, pub nhờ hát sung, ngoại hình tóe lửa
toc-tien
Ngoại hình bốc lửa của Tóc Tiên


Người này còn khẳng định Tóc Tiên đắt show nhất nhì Vbiz. Trong thời gian năm nay cô đã tham gia hàng nghìn show lớn nhỏ khác từ các Festival nhạc điện tử, đến hát ở bar, pub, phòng trà, private event nhãn hàng, chương trình truyền hình… So sánh đối chiếu lịch diễn của cô thì tháng nào cô cũng kín show từ Bắc chí Nam, từ trong nước đến hải ngoại. Có tháng cô đạt kỉ lục là 21 show.

Bên cạnh tham gia những show ca hát, Tóc Tiên còn tham gia không ít những talkshow, chụp ảnh bìa tạp chí, làm mẫu ảnh, thời trang. Do đó thông tin thu nhập khủng của cô càng có thêm cơ sở chắc chắn. Cuối cùng tài khoản này kết luận rằng cô chắc chắn thu nhập khoảng 20 tỷ trên 1 năm.


Trang báo đã liên lạc với anh Lý Minh Tùng, quản lỹ của nữ ca sỹ để hỏi về thực hư chuyện này thì anh có nói rằng: “Trời, đâu ra vậy? Tôi còn chưa biết thông tin này nữa. Nói chung thì tin đồn này khá nhạy cảm do đó tôi sẽ xin phép không trả lời”.
toc-tien
Tóc Tiên đẹp từ mọi góc nhìn

Mặc dù con số 20 tỷ không rõ thực hư là đúng hay sai và liệu Tóc Tiên có đạt tới con số đó hay không thì những khán giả cũng khá ngạc nhiên với mức thu nhập khủng mà nữ ca sĩ này thu nhập trong 1 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét