Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh "choảng" nhau trên ghế nóng

Tình huống đầy cam go và căng thẳng trên sân khấu cảu The Voice khiến khán giả đứng hình và các thí sinh không khỏi  "sợ hãi" khi hai huấn luyện viên Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh suýt nữa "choảng" nhau ngay trên ghế nóng của The Voice.

4 huấn luyện viên trong tập 7 The Voice
Chương trình The Voice được phát sóng tối 23/04 vừa qua trông tập cuối của vòng Đo Ván đã lên sóng với nhiều tranh cãi từ các phần thi của các thí sinh. 

Vòng đối đầu đầy căng thẳng của Team Thu Minh

Một trong những tiết mục gây chú ý nhiều nhất trong đêm thi thuộc về màn đối đầu của học trò Thu Minh. Trong khi giọng ca phi giới tính Tùng Anh thể hiện ca khúc “Gửi anh xa nhớ” của Bích Phương bằng giọng nữ, thì Mỹ Linh cũng thu hút không kém với ca khúc “Tâm sự cùng người lạ” của Tiên Cookie. 
Tùng Anh thể hiện ca khúc "Gửi anh xa nhớ" bằng giọng nữ
Trong khi Mỹ Linh thể hiện ca khúc Tâm sự cùng người lạ"
Phần thi này xảy ra khá nhiều màn tranh cãi hết sức căng thẳng giữa 3 huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, Thu Minh và Tóc Tiên vì người khen kẻ chê, ai cũng muốn thể hiện rõ quan điểm của mình trên ghế nóng.
Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh thẳng thắn chê tiết mục của Tùng Anh khiến anh hụt hẫng vì quá lạm dụng việc hát giọng nữ: -"Khi em cất tiếng hát, anh đã nghĩ rằng, Tùng Anh lại hát giọng nữ nữa à? Tài năng của em thì không ai phủ nhận nhưng muốn nghe giọng nữ thì anh sẽ chọn nữ ca sĩ hát bài này chứ không nghe người nam hát giọng nữ. Anh hơi hụt hẫng chút xíu".
Noo Phước Thịnh thẳn thắn chê tiết mục của Tùng Anh quá lạm dụng việc hát giọng nữ
Ngay lập tức, HLV Thu Minh liền đặt ra câu hỏi cho Noo: “Em hụt hẫng vì bạn ấy là nam mà không hát giọng nam đúng không?”. 
HLV Thu Minh có lời nhận xét về Tùng Anh
Lúc này, Noo cũng thẳng thắn chia sẻ với đàn chị: -"Thật sự chị Minh đã đặt một chiếc áo quá rộng, không vừa với Tùng Anh,  khi Tùng Anh hát giọng nữ dành cho một ca khúc nhạc Pop đã làm cho bài hát không còn tinh thần đó nữa". Anh khẳng định phần thi này không hay.
Tuy nhiên, Tóc Tiên bất ngờ cướp lời của nam ca sĩ, cô cho rằng: -"Sao chị nghe hay lắm mà. Bây giờ chuyện giọng nam giọng nữ không còn quan trọng nữa. Mình nghe cảm nhận nó hay thì nó hay”. 
Tóc Tiên phản bác ý kiến của Noo Phước Thịnh 

Giọng ca Gạt đi nước mắt ngay lập tức thể hiện sự không hài lòng về hành động chen ngang của Tóc Tiên. Anh to tiếng:- “Anh xin lỗi em nhưng anh thấy nó không hay. Đó là cảm nhận của anh và anh được quyền đưa ra ý kiến của mình. Em đã nói lên nhận xét của em rồi, còn bây giờ là đến lượt của anh, anh đang nhận xét
Về phía Thu Minh, nữ ca sĩ thừa nhận học trò có phần non nớt vì The Voice là sân chơi đầu tiên của thí sinh này. Tuy nhiên, cô vẫn khen Tùng Anh vì đã có sự sáng tạo, nâng tầm đẳng cấp cho ca khúc Gửi anh xa nhớ theo cách riêng của mình. Cô quyết định chọn Tùng Anh và chia tay Mỹ Linh.

Màn So găng của Team Tóc Tiên

Team của HLV Tóc Tiên nối tiếp chương trình với màn so găng giữa Hiền Hồ và Hải Anh. Hiền Hồ biểu diễn ca khúc "Lang thang" của Phương Thanh , còn Hải Anh biểu diễn ca khúc “Thăng hoa”. 
Hiền Hồ thể hiện ca khúc Lang thang 
Trong khi Hảo Anh thể hiện ca khúc "Thăng hoa"
HLV Đông Nhi cho rằng Hiền Hồ có lợi thế về ngoại hình, còn Hải Anh lại có phong thái tự ti và thoải mái. Noo Phước Thịnh thì cho rằng Tóc Tiên quá liều khi để hai mảnh ghép ngang tài ngang sức này đứng chung với nhau.
Cuối cùng, Tóc Tiên quyết định chọn Hiền Hồ để đi tiếp vào vòng trong, cô nhận thấy khả năng của Hà Hồ còn có thể khai thác thêm. 

Màn đo ván đầy kịch tính của team Noo Phước Thịnh

Cặp thí sinh Minh Trí – Thanh Nga của đội Noo Phước Thịnh đã khuấy động sân khấu với hai tiết mục “Lá diêu bông” và ‘Nỗi đau ngự trị”

Thanh Nga biểu diễn ca khúc "Nỗi đau ngự trị" với chất giọng khẻ đầy cảm xúc
Trong khi Minh Trí thể hiện ca khúc "Lá diêu bông"
Thu Minh cho rằng đây là màn đo ván đầy kịch tính với hai thí sinh đều "một chín một mười". Trong khi chất giọng của Minh Trí khiến cô rất ngạc nhiên và làm nhiều thí sinh khác “khiếp sợ”, thì Thanh Nga lại có chất giọng rất khoẻ, kỹ thuật về căn bản là hoàn hảo.
Cuối cùng Noo Phước Thịnh lựa chọn Thanh Nga vào vòng tiếp. 
Đội của Đông Nhi thì nhẹ nhàng hơn với hai thí sinh có sự khác birtj khá rõ rệt, trong khi thí sinh Huyền Dung được các HLV khen có giọng hát rất chắc chắn thì thí sinh Thu Hà lại bị nhận xét là không có sự kiểm soát tốt trên sân khấu. Đông Nhi đã chọn Huyền Dung đi tếp vào vòng trong. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét