Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Tóc Tiên ăn mặc sexy cực nóng bỏng với học trò The Voice

Mới đây trong bộ ảnh chụp chung với 4 học trò The Voice, Tóc Tiên đã lựa chọn cho bản thân một thần thái thời trang vô cùng bắt mắt và cuốn hút.

Sau vòng Đo ván của The Voice, đội Tóc Tiên đã chỉ còn lại 4 thành viên bao gồm Dương Thuận, Hiền Hồ, Phương Mai và Đào Tín, đây là thí sinh cô cứu từ đội HLV Thu Minh.

Nói về "học trò cưng" của mình, HLV trẻ tuổi nhất ghế nóng bày tỏ ra thái độ khá hài lòng. Tóc Tiên đã bộc bạch tâm sự rằng Dương Thuận và Hiền Hồ có phong độ với lượng fan khá ổn định do đó sẽ là sự lựa chọn khá tốt của Tóc Tiên. Trong khi đó, hai gương mặt còn lại còn có khá nhiều tiềm năng bí ẩn đối với cô mà chưa được khai phá, nhất định sẽ tạo cho mọi người sự bất ngờ vượt trội trong những phần thi tiếp theo.
toc-tien
Tóc Tiên cực sexy

Ở vòng sắp tới trong The Voice, Tóc Tiên tiết lộ tiêu chí lựa chọn hàng đầu của cô chính là giọng hát. Cụ thể, đối với cô thì việc một thí sinh thu hút truyền thông và khán giả nhưng không chinh phục qua được giọng hát của mình thì cũng có thể phải dừng chân.

Tóc Tiên và 4 học trò còn cùng nhau trụ lại tới thời điểm hiện tại

Để lưu lại kỉ niệm trước vòng Live show, Tóc Tiên và những thành viên của mình đã cùng tiến hành chụp một bộ ảnh thời trang. Trái ngược với sự rực rỡ của bộ ảnh nhóm theo phong cách retro trước khi bước vào vòng Đồi đầu, bộ ảnh còn được lấy cảm hứng từ sự bí ẩn, và không kém lạnh lung với tên gọi là The Originals cùng tone trắng – đen chủ đạo. Các thành viên đã được make-up khá nhẹ nhàng để làm nổi bật nên sự tự nhiên và đáng yêu.

Loạt ảnh này đã đem đến cho Tóc Tiên xuất hiện với một cá tính, “ngầu” và táo bạo nhưng không kém sự thanh thoát, đoan trang và nhẹ nhàng.
toc-tien
Tóc Tiên cực ngầu và cá tính

Tóc Tiên cũng vẫn nên dành thời gian thực hiện các dự án của riêng mình song song với The Voice. 

Dù dành phần lớn thời gian trong ngày để huấn luyện và đầu tư cho The Voice, Tóc Tiên vẫn thường xuyên chăm chỉ vào phòng thu của mình mỗi khi rảnh rỗi. Nữ ca sĩ hiện đang trong quá trình gấp rút để cho ra các sản phẩm mới

MV Em không là duy nhất của Tóc Tiên đang đạt con số 14 triệu lượt xem, trở thành bản hit nổi bật nhất thị trường Vpop trong những ngày đầu năm 2017. Tuy nhiên ca sĩ vẫn không hề xa đà theo dòng nhạc ballad.

Sau ballad, nữ nữ ca sỹ còn theo đuổi dòng EDM sở trường của mình nữa hứa hẹn tạo nhiều sự bất ngờ cho giới trẻ.. 
toc-tien
Tóc Tiên cùng học trò


Hé lộ về những sản phẩm mới tiếp theo của mình, Tóc Tiên cô dự định sẽ xây dựng theo hình tượng gợi cảm cùng dòng nhạc EDM sở trường qua các ca khúc Walk Away. Đây là một trong những sáng tác của Lưu Thiên Hương và sản xuất bởi Onion, học trò của Touliver.

Ca khúc sẽ được ra mắt có chất liệu âm nhạc khá tương đồng với hit Ngày cũng bật mí chia sẻ Walk Away sẽ khá kén người nghe, bởi nó đánh mạnh vào ý nghĩa nhiều hơn so với ca từ catchy hay những bản phối đắt giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét