Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tóc Tiên và Isaac đạp tan tin đồn hẹn hò

Tóc Tiên là ca sĩ nổi tiếng, cũng có không ít những ý kiến trái chiều của dư luận. Mọi nhất cử nhất động  của cô đều khiến các fan và khán giả quan tâm. Tóc Tiên và Isaac- Trưởng nhóm nhạc 365daband đã từng bị đồn có tình cảm với nhau. Vậy thực hư câu chuyện ra sao? Có thật Tóc Tiên và anh chàng điển trai Isaac có tình cảm?

Tóc Tiên và Isaac từng bị đồn có tình cảm với nhau
Trong một cuộc trò chuyện tìm hiểu và giải đáp thắc mắc của fan về mối quan hệ của Tóc Tiên và Isaac , trưởng nhóm 365daband thẳng thắn trả lời nghi vấn anh bị “dìm hàng” ở cuộc thi The Remix.
- " Tự nói về bản thân có vẻ không đúng lắm (cười). Nhưng tôi biết mình không phải mẫu người lãng mạn. Tôi là người chủ động trong tình cảm và khi yêu ai đó luôn thật lòng"
Isaac: "Khi yêu ai đó tôi luôn yêu thật lòng"
Khi được hỏi về tình cảm của ánh với cs sĩ Tóc Tiên, Isaac bày tỏ cảm xúc đối với nữ ca sĩ xinh đẹp cá tình này:
- " Nhờ cuộc thi, tôi mới có dịp làm việc chung với Tóc Tiên. Cô ấy vui vẻ, cá tính, cuốn hút người đối diện, dễ làm phái mạnh xao xuyến. Tôi cũng không ngoại lệ. 
Tóc Tiên lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời, làm người bên cạnh tràn đầy sức sống. Lúc nào căng thẳng, chỉ cần có Tóc Tiên bên cạnh tôi sẽ quên hết mọi việc. Chúng tôi rất hợp nhau. Có lẽ người hâm mộ mong chờ hơn nữa nhưng thật sự chúng tôi chỉ là bạn."
Nức ca sĩ sinh năm 1989 này cho tới giờ vẫn chưa chính thức tuyên bố người yêu, những gương mặt các ca sĩ nam nổi tiếng điển trai như Isaac, Hoàng Touliver... nhưng không ai được công bố chính thức là người yêu của cô. 
Tóc Tiên và Isaac cùng làm ban giám khảo chương trình Việt Nam Idol Kids
Xuất hiện cùng nhau trong các chương trình game show, Tóc Tiên và Isaac vẫn thân thiết, gần gũi giống như hai người bạn, khán giả cũng luôn ngưỡng mộ tình bạn của cặp đôi này. 
Cặp đôi thường có những bức ảnh chung thật mật, ngộ nghĩnh

Tóc tiên và Isaac rất hợp ý nhau, dù trong bất cứ chương trình hay lần hợ tác nào thì cũng đều khiến cho cặp đôi bạn thân này tỏa sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét