Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Tóc Tiên tức giận chửi người dạy đời, bị dân mạng gọi là ‘Ác Quỷ’



Biệt danh mới của cư dân mạng dành cho Tóc Tiên – “fake evil”.

Sau sự cố phẫn nộ khi một người tự nhảy vào dòng trạng thái mới chia sẻ của mình dạy đời, nữ ca sĩ không kiềm chế được đã bày tỏ sự phẫn nộ, cư dân mạng vì thế đã đặt biệt danh mới cho Tóc Tiên – ‘Fake Evil’.
toc-tien
Tóc tiên bị cộng đồng mạng gọi là ‘Ác Quỷ’ sau sự cố phẫn nộ.
 Nữ ca sĩ Tóc Tiên trong một phát ngôn thiếu kiềm chế của cô đã bị cộng đồng mạng đặt cho biệt danh ‘Fake Evil’. Nhưng vậy, Tóc Tiên không lấy đó làm buồn mà nhanh chóng Tóc Tiên đăng tải lên trang cá nhân của mình với trạng thái cực kì vui vẻ.

Tóc tiên bị cộng đồng mạng gọi là ‘Ác Quỷ’ sau sự cố phẫn nộ.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên vô cừng ưng với biệt danh mới này.
toc-tien
Nhưng nữ ca sĩ Tóc Tiên vô cừng ưng biết danh mới này.
  Biệt danh mới này được bắt nguồn từ một antifan có biểu hiện tiêu cực khi cố tình vào dòng trạng thái của Tóc Tiên và khiêu khích, bằng những lời nói đầy tính kích động ‘nói thật mấy bài chị Hương sáng tác cho chị hát bên Paris by night cũng vậy, dở cả giai điệu đến lời. Lần sau chọn bài nên chọn cho thật kỹ nhé chị. Đã xem qua trước trên Youtube, phần audio của Walkaway thì ít lượt xem, bình luận toàn chê, mà chị còn cố tình quay MV thì cũng bó tay’.
Lời bình luận kích động của một cư dân mạng khiến Tóc Tiên phẫn nộ.
Cụ thể hơn cư dân mạng này còn lên tiếng dạy đời Tóc Tiên ‘Đôi khi nên khiêm tốn, nhún nhường, nhẹ nhàng và biết lắng nghe những người xung quanh, nhu cầu và thị hiếu khán giả một chút nhe chị. Hy vọng thành công của chị kéo dài lâu bền, đừng bạo phát, bạo tàn.

Tóc Tiên phẫn nộ phản pháo bằng lời lẽ của sự tức giận.

Trước bình luận đầy tính kích động đó Tóc Tiên đã phẫn nộ, nữ ca sĩ cũng khẳng định tiền mình làm ra chứ không xin ai, cũng không ‘ngủ với ai, điển hình nhất là câu nói ‘Biến’ nữ ca sĩ ‘Em không là duy nhất’ chính thức đuổi người dạy đời ra khỏi trang cá nhân của mình.
toc-tien
Tóc Tiên phẫn nộ phản pháo bằng lời lẽ của sự tức giận.
 Hành động này của Tóc Tiên khá nóng nảy, nhưng cô vốn là người có  tính cách mạnh mẽ, quật cường của một cô ca sĩ đã trải qua nhiều giông bão. Tóc Tiên luôn tỏ ra mình là người thẳng thắn, có gì nói đấy, không vừa lòng là phản ứng chứ quyết không nhùn nhường.
Những fan hâm mộ Tóc Tiên khá thích thú khi thần tượng có biệt danh này.
Cũng chính vì tính cách này, cộng đồng mạng đặt cho Tiên cái tên mới là ‘Fake Evil’ tạm dịch là “Ác Quỷ”. Nhiều người sau lần thẳng thắn phản pháo của nữ ca sĩ Tóc Tiên đã ít lời hơn trên trang cá nhân của cô – có thể họ sợ khi lỡ miệng động chạm đến chuyện riêng, đời tư của nữ ca sĩ.
Thú thật rằng khi đã là người của công chúng rất khó tránh khỏi những trường hợp tương tự như vậy xảy ra, nhưng Tóc Tiên là trường hợp hiếm của showbiz Việt khi dám mạnh miệng phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhưng thiết nghĩ giai đoạn vừa rồi Tóc Tiên liên tiếp bị cộng đồng mạng mắng nhiếc, đá xéo vì phong cách thời trang nổi trội, những lần nữ ca sĩ phản pháo y như rằng lại có những lời không hay nói về cô.
Thẳng thắn là cần thiết, nhưng đôi khi trước mọi vấn đề đều không nhu vậy và cần kiềm chế điều tiết cảm xúc của bản thân nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét