Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Bị soi mói chỉ trích Tóc tiên đáp trả khiến antifan câm nín

Với nhiều nghệ sĩ khác thì việc đáp trả anti fan là một hành động nên tránh, thông thường họ sẽ chọn cách im lặng hoặc xóa các bình luận ác ý. Thế nhưng với tính cách của mình, Tóc Tiên không ngần ngại "đáp trả" các anti fan trên facebook cá nhân. Bình luận này của Tóc Tiên khiến nhiều người thích thú chia sẻ trên mạng xã hội vì hiếm có ca sĩ nào thẳng thắn, công khai đáp trả lại anti fan như Tóc Tiên.

Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ thẳng tính và sẵn sàng đáp trả những bình luận ác ý của cư dân mạng
Mới đây khi chia sẻ MV Walk away, đây là món quà mà Tóc Tiên dành tặng cho chính mình cũng như những khán giả yêu mến phong cách nhạc Âu - Mỹ. Tuy nhiên, sản phẩm này của nữ ca sĩ vấp phải bình luận ác ý.
Theo một số người nhận xét, Tóc Tiên đang không chịu nắm bắt thị trường, chọn dòng nhạc thể hiện theo ý mình để thỏa mãn bản tính nghệ sĩ. Thậm chí có không ít bình luận trên trang cá nhân nặng nề đối với cô.  
Hình ảnh quyến rũ của Tóc Tiên trong MV ca nhạc mới của cô
Nổi bật nhất là bình luận của một antifan: "Em có cảm giác những thành công rực rỡ trong 2 năm nay đã biến chị thành con người quá ư tự tin, duy ý chí thì phải... Hi vọng thành công của chị kéo dài lâu, đừng bạo phát bạo tàn”. Ngay lập tức nữ ca sĩ “Ngày mai” để lại một bình luận rất dài bên dưới để đáp trả lại khiến anti fan câm nín.
"Tiền chị làm sản phẩm cũng từ tiền túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng trên người cả! 15 năm đi hát chị chưa từng "trả giá" bất cứ điều gì nên chị có quyền tự tin và tự hào về bản thân!" - nữ ca sĩ mạnh mẽ phản bác.

Bình luận của Tóc Tiên được nhiều người lên tiếng ủng hộ
Tuy nhiên, Tóc Tiên nổi tiếng là nữ ca sĩ thẳng tính và không ngại đáp trả dư luận. Trên mạng xã hội, cô cũng thường xuyên bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình, chính vì vậy lần này Tóc Tiên được ủng hộ nhiệt tình. Bởi, theo ý kiến của nhiều khán giả, đây là lúc các nghệ sĩ Việt nên mạnh mẽ đối mặt với cư dân mạng, những anh hùng bàn phím chỉ biết chỉ trích và đưa ra những ý kiến tiêu cực.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét