Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tóc Tiên: Vào tình yêu thì cũng yếu mềm như ai

Tóc Tiên là gương mặt nổi tiếng khắp làng giải trí Việt, cô nổi tiếng với những phong cách biểu diễn nổi bật, phong cách thời trang nổi bật và dặc biệt là chủ nhận của những hit nổi bật.
Ca sĩ Tóc Tiên năng động cá tính

Tóc tiên cá tính, mạnh mẽ

Tóc Tiên vào nghề từ rất sớm khi còn đang học phổ thông, cô rất nổi tiếng và được khán giải biết đến là một người tài năng, vừa là vũ công, vừa là diễn viên, đặc biệt là một ca sĩ với các thể loại nhạc pop, sôi động. 
Tóc Tiên cá tính trong những ca khúc sôi động
Vẻ bề ngoài của Tóc Tiên toát lên sự mạnh mẽ, hiện đại, với phong cách thời trang hiện đại mà nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác yêu thích. 
Tóc Tiên luôn mang đến cho chính mình sự thoải mái và hài lòng, từ khi tham gia ca hát và bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, cô không ngừng cố gắng trau truốt cho từng sản phẩm âm nhạc của mình.
Sự thông minh, hoạt bát và tài năng của cô khiến khấn giả thêm tin tưởng vào những sản phẩm sẽ được cho ra mắt. Và thực tế, các sản phẩm của Tóc Tiên đều rất thành công và nổi tiếng.
Tuy nhiên, gần đây trong một chương trình gameshow, cô chia sẻ rằng bản thân cũng rất yếu đuối nếu rơi vào tình yêu.

Tóc Tiên yếu mềm khi yêu

Trong đêm nhạc Thay lời muốn nói được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh kỉ niệm 17 năm âm nhạc với sự góp mặt của rất nhiều các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng có tên tuổi thể hiện các ca khúc do nhạc sĩ Đức Huy sáng tác.
Tóc Tiên thể hiện ca khúc lãng mạn Người tình trăm năm của nhạc sĩ Đức Huy
Trông đêm nhạc, ca sĩ Tóc Tiên thể hiện ca khúc "Người tình trăm năm" của nhạc sĩ Đức Huy. Sau khi thể hiện xong ca khúc này, Tóc Tiên xin phép nhạc sĩ Đức Huy được thể hiện một ca khúc không nằm trong danh sách sáng tác của nhạc sĩ.
Say sưa thể hiện ca khúc Em không là duy nhất 
 Cô bày tỏ, cô muốn hát bài này bởi vì có một khán giả đang rất đau khổ vì vừa chia tay mối tình 4 năm của mình. Cô muốn hát tặng bạn gái đó tháy cho lời an ủi động viên nữ khán giả sớm vượt qua được nỗi đau thất tình. 

Tóc Tiên động viên nữ khán giả: 
"Đã là quá khứ rồi thì cứ để quá khứ ngủ yên đi, vì mình còn tương lai rất dài ở phía trước. Chọn con tim hay nghe theo lý trí, đó là câu nói lặp đi nhiều lần qua bài hát mới này".
Khi cùng Biên Tập Viên Quỳnh Hương chia sẻ và kể lại chuyện của bạn khán giả đó, Tóc Tiên vốn được biết là người có cá tính mạnh mẽ, luôn vui vẻ và vượt qua được mọi khó khăn thì cô bất ngờ chia sẻ tâm tình với khán giả trong trường quy rằng chính cô cũng rất yếu mềm khi yêu. 
"Bản thân em nhìn vậy thôi chứ vào tình yêu thì cũng yếu mềm như ai".
  
  Tóc Tiên cùng BTV Quỳnh Hương chia sẻ câu chuyện của một bạn khán giả
Cùng với những chia sẻ đầy cảm xúc này, Tóc Tiên không quên đưa ra những bí quyết để thoát ra khỏi đau khổ sau khi chia tay: 
"Phụ nữ chúng mình tốt nhất hãy yêu thương bản thân trước đã, hãy trân quý bản thân, đừng khiến mình tổn thương nhiều hơn nữa".
Tóc Tiên nhìn bề ngoài tưởng chừng như rất mạnh mẽ, nhưng đúng như lời bài hát của cô, dù chọn con tim hay là nghe lý trí thì người rơi vào tình yêu không tránh khỏi những suy nghĩ, những đắn đo, những sự lựa chọn đầy mệt mỏi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét