Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tiểu sử ca sĩ Tóc Tiên- Gia đình, sự nghiệp tình yêu

Cái tên Tóc Tiên có lẽ chưa bao giờ hết hot kể từ khi cô bước chân vào làng giải trí Việt với rất nhiều tiếng tăm cũng như những tai tiếng của dư luận. Tóc tiên là gương mặt tiêu biểu được làng giải trí Việt đề cao về tài năng, giọng hát, phong cách biểu diễn và gu thời trang mang phong cách thời thượng.

Thông tin cơ bản

  • TênTóc Tiên tên thật là Nguyễn Khoa Tóc Tiên
  • Năm sinh: 13/05/1989
  • Nơi Sinh: Thành phố Hf Chí Minh, Việt Nam
  • Vai trò: Ca sĩ, Người mẫu, Vũ Công, diễn viên...
  • Thể loại: Nhạc Pop
  • Thời gian hoạt động: Từ 2015 đến nay.
Tóc Tiên hiện đang làm việc cho trung tâm Thúy Nga, và biểu diễn cho các chương trình By Night của trung tâm Thúy Nga tổ chức. 

Sự nghiệp ca sĩ Tóc Tiên

Năm 13 tuổi, Tóc Tiên đã có mặt trong đoàn xuyên Việt của nhạc sĩ Thế Hiển. Trong quá trình học tập, Tóc Tiên từng là học sinh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, cô từng chia sẻ về những khó khăn khi vừa phải đối mặt với áp lực, vừa phải đối mặt với lịch tham gia diễn dày khiến kết quả học tập của cô bị ảnh hưởng rất lớn. Cô cùng bị đánh giá nhiều vì xao nhãng học tập và khác biệt phong cách với các bạn cùng trang lứa.
Năm 2003, Tóc Tiên tham gia chương trình Tìm kiếm tài năng Yo! Cùng ước mơ xanh” khi chỉ mới 14 tuổi, nhưng cô đã khai gian thêm hai tuổi để đáp ứng yêu cầu được dự thi. Cuộc thi kết thúc với giải nhất thuộc về tốp 4 mang tên Yo! Band gồm cô, Nam Cường, Minh Thư, Viết Thanh.

Tóc Tiên giành được giải nhất trong top 4 mang tên Yo! Band
Tháng 10-2005, Tóc Tiên là thí sinh đầu tiên đăng kí thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc giải Sao Mia và lọt vào top thí sinh triển vọng dược thi trong màn chung kết khiu cực miền Nam.

Năm 2007, Tóc Tiên trở thành gương mặt ấn tượng cảu cuộc thi Người đẹp qua ảnh do công ty Fujifim tổ chức, Cũng vào năm này, Tiocs Tiên thi trượt đại học Y dược TP.HCM và được mẹ cho đăng kí vào nguyện vọng 2 học y dược cổ truyền tại Trung tâm đào tạo cán bộ y tế TP.HCM. Sau đó cô sang Mỹ để thực hiện sự nghiệp học tập của mình. Nhưng chỉ 2 năm sau thì cô không thể tiếp tục học ngành này vì cố vừa phải đi hát vừa phải đi học, áp lực quá lớn nên không thể đảm nhận được hai việc cùng một lúc. Cô quyết định chuyển sang ngành Communication, với ngành này thì cô khá là thoải mái về giờ giấc, có thể thu xếp thời gian đi hát mà không phải tới trường nhiều.
Nưm 2009, Tóc tiên phát hành 2 album: Nụ cười nắng maiThiếu nữ.
Tại Mỹ, Tóc tiên hợp tác với Thúy Nga khiến  và bắt đầu sự nghipeej chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Hình ảnh Tóc Tiên hiện đại quyến rũ tại Trung tâm Thúy Nga

Từ năm 2009 đến nay, Tóc Tiên không ngưng tham gia các chương trình biểu diễn lớn nhỏ hoành tráng, tham gia làm ban giám khảo các chương trình nổi tiếng như: Việt Nam Idol'Kids, Phiên bản hoàn hảo, huấn luyện viên The Voice, Thần tượng âm nhạc nhí... 
Có thể nói, Tóc Tiên bén duyên và đến với làng giải trí từ rất sớm, là một người có cá tính, phong cách thời thượng, quyến rũ, phong cách âm nhạc sôi động..khiến người hâm mộ càng lúc càng đông. Cô nhận được nhiều tình cảm từ phái khán giả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét