Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tóc Tiên vô cùng "hoảng hốt"khi nghe Lạc Trôi của HanSara

Tập 14 của chương trình The Voice- Giong hát Việt tuần qua, thí sinh đến từ Hàn Quốc Han Sara đã khiến HLV Tóc Tiên cũng như các huấn luyện viên khác vô cùng "hoảng hôt".

4 huấn luyện viên của The Voice- Giong hát Việt mùa 4
Ngày 14/05 vừa qua, tập 14 của chương trình "The Voice- Giọng hát Việt" mùa thứ 4 được phát sóng trên kênh VTV3 khiến khán giả, các huấn luyện viên Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Thu Minh, Đông Nhi  vô cùng kinh ngạc và "hoảng hôt". Đêm thi bao gồm 12 tiết mục đến từ 4 đội thi.
Trong phần thi của thí sinh San Hara, cô đã trình bày một ca khúc đầy ấn tượng, đó là bài hit của nam ca sĩ Sơn Tùng- "Lạc Trôi" khiến các huấn luyện viên và cả trường quay vô cùng hoang mang. 
Tiết mục đầy ấn tượng của San Hara
San Hara biểu diễn tiết mục của mình với bộ váy cách tân vừa Hàn vừa Việt, diễn viên múa phụ họa cũng được mặc trang phục thời hoàng kim của Hàn Quốc. Cách biểu diễn với bộ trang phục Hanbok đầy ấn tượng này hoàn toàn khác và gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Không chỉ vậy, San Hara còn đọc một đoạn rap bằng tiếng Hàn cực chất khiến mọi người vô cùng thích thú. Cả 4 HLV còn thi nhau thể hiện cảm xúc "lạc trôi" đầy sáng tạo.
Đông Nhi tỏ ra vô cùng "hoang mang" khi nghe hit "Lạc Trôi" được biến tấu
Thu Minh vừa nghe vừa "trôi" the ca khúc
Không biết chàng HLV điển trai Noo Phước Thịnh làm vẻ mặt gì?
HLV Tóc Tiên nói: "Chị vẫn còn thấy em ngơ ngác trên sân khấu, em bị lọt thỏm giữa các vũ công". Trong khi đó, HLV Thu Minh và Đông Nhi liền cho rằng tinh thần bài hát là như thế, phù hợp với vai "lạc trôi". 
Tóc Tiên liền đáp lại: "Mặt này phải hát "Hoang mang" - Hồ Quỳnh Hương". 
Noo Phước Thịnh hài hước chia sẻ: "Không phải lạc trôi là đậu phộng trôi à?". 
HLV Tóc Tiên hẳn là rất "hoảng hốt" khi nghe bài hit của Sơn Tùng
Chương trình còn gây ấn tượng bởi nhiều tiết mục của các thí sinh khác.
Mở màn chương trình là phần thi của thí sinh Phương Mai đến từ team Tóc Tiên. Để chứng tỏ được sự khác biệt, cô đã thể hiện ca khúc "Giọt sương trên mí mắt" kết hợp âm nhạc EDM đầy sôi động do Hoàng Touliver phối.
Màn biểu diễn cực ấn tượng của Huyền Dung
Huyền Dung đội của HLV Đông Nhi biểu diễn và trình bày ca khúc "Trò đùa cảu tạo hóa" nhạc phim Lô Tô sốt sình sinchj trong suốt thời gian vừa qua. 
Huyền Dung lộng lẫy với ca khúc "Trò đùa của tạo hóa"
Nga Hellen - team Noo Phước Thịnh đã thể hiện ca khúc "Con ma", thí sinh Nga Hellen tiếp tục "lột xác" một cách mạnh mẽ với hình ảnh cá tính đầy ma mị.
Nga Hellen tiếp tục gây ấn tượng với hóa trang "Con ma"
Hot boy Anh Tú- team Đông Nhi đã thể hiện ca khúc "Ngày mai sẽ khác", bài hit mới nhất của ca sĩ Lê Hiếu do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác.
Anh Tú sâu lắng với ca khúc "Ngày mai sẽ khác"
Dương Thuận team Tóc Tiên với ca khúc "Linh hồn và thể xác"
Tùng Anh chọn bản hít đình đám của HLV Tóc Tiên- "Ngày mai" cùng vũ điệu cồng chiêng biểu diễn cùng 2 HLV Tóc Tiên và Thu Minh.
Màn biểu diễn của Tùng Anh sôi động cùng 2 HLV Tóc Tiên -Thu Minh
Chương trình tiếp tục với các thisinh còn lại: Trần Anh Đức team Thu Minh, Hiền Hồ team Tóc Tiên, Hiền Mia team Noo Phước Thịnh, Ali Hoàng Dương team Đông Nhi. Kết thúc chương trình, các thí sinh đi tiếp vào vòng trong là Anh Đức, Han Sara, Hiền Hồ, Phương Mai, Hiền Mai, Anh Đạt. 
Tập 15 chương trình The Voice sẽ tiếp tục được phát sóng vào ngày 21/05 tới. Qúy vị và các bạn chú ý theo dõi để không bỏ lỡ những tiết mục vô cùng đặc sắc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét