Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tóc Tiên: "Tối bị soi nhiều nhất dàn huấn luyện viên the Voice"

Nữ ca sĩ Tóc Tiên khẳng định cô là huấn luyện viên bị soi mói và chịu nhiều thiệt thòi nhất chương trình bởi vì là người trẻ nhất.

Gần đây, ca sĩ Tóc Tiên có tham gia một buổi trả lời phỏng vấn để khán giải hiểu rõ hơn về vai trò huấn luyện viên của cô trong chương trình The Voice và cùng vì có khá nhiều những lùm xùm về nữ ca sĩ này. 
Tóc Tiên rất thẳng thắn chia sẻ những quan điểm và suy nghĩ của mình trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về thực hư câu chuyện cô đăng tải lên trang cá nhân những bức xúc sau khi quay xong tập 1 của The Voice 2017 và khiến nhiều người cảm thấy chị quá trẻ con khi đáp trả lại người hâm mộ của minhf, Tóc Tiên liền thẳng thắn:
- "Đến nay tôi vẫn chưa xem tập 1 vì không muốn bị ảnh hưởng tâm lý. Trong status đó, tôi có nói rõ mình không quan tâm người ngoài nghĩ như thế nào nhưng bạn bè với nhau là chuyện không nên.
Hơn nữa, tôi rất dị ứng kiểu gọi ca sĩ là “thằng này”, “con kia”, đằng này người nói những từ đó là người trong nghề nên tôi mới có status đó. Còn nhân vật đó là ai thì tôi không tiện nói ra".
Tóc Tiên rất tự tin sẽ có thêm fan sau chương trình The Voice
Trong suốt thời gian làm Huấn luyện viên cho chương trình The Voice, Tóc Tiên vướng phải nhiều scandal và những tin đồn dư luận không mấy tốt đẹp. Cô bị đánh giá là không đủ trình độ để àm giám khảo chương trình The Voice. So với những HLV khác, Tóc Tiên đúng là thua kém họ về số lượng các bài hit và các giải thưởng âm nhạc. 

Tóc Tiên cũng thường xuyên đăng status bày tỏ tâm trạng sau những tập thi của The Voice. 
Tóc Tiên tự nhận mình là người bị soi nhiều nhất The Voice
Ca sĩ Tóc Tiên có chia sẻ: - " Tôi nghĩ HLV hiền nhất trên 4 chiếc ghế nóng là Đông Nhi, còn tôi cũng rất hiếu chiến chứ không hiền. Tuy nhiên, có lẽ ban tổ chức có những cách dựng để nhấn vào một vài điều gì đó. Biết đâu tập 2 khán giả sẽ thấy một Tóc Tiên quyết liệt hơn thì sao?
- Bốn HLV đều có những nhận xét chuyên môn chứ không phải chỉ mỗi chị Thu Minh. Có thể đó là chiến lược hoặc tính toán riêng của Đông Nhi nên tôi không thể ý kiến. Riêng tôi không e dè chuyện đưa ra ý kiến. Bài không hay là tôi chê thẳng, đã bước vào cuộc thi thì phải cạnh tranh công bằng"
Tóc Tiên là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất The Voice
Trong 4 huấn luyện viên của chương trình The Voice, Tóc Tiên là người bị soi nhiều nhất, hầu nư mọi thắc mắc của khán giả đều hướng về nữ ca sĩ trẻ tuổi nhất The Voice này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét